Hafi maður leigt einbýlishús og greitt leigu af því í 10 ár - þá á maður það ekki !

Skaut sig í fótinn þessi útgerðarmaður af Snæfellsnesi !
mbl.is „Eigandinn heldur áfram að borga“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ævar Austfjörð

Nei Alma, það ert nú eiginlega þú sem ert að skjóta þig í fótinn. Því útgerðarmenn eru búnir að taka lán og KAUPA kvóta sem á svo að fara að taka afþeim aftur og bjóða þeim að leigja. Þeir eiga semsagt að legja það sem þeir eru búnir að kaupa og eru enn að borga af. Leigan verður hreinn aukakostnaður fyrir þá nema ríkið ætli að taka við skuldinni sem fylgir hverju tonni.

Ævar Austfjörð, 24.5.2009 kl. 20:21

2 identicon

Elsku Alma mín...takk fyrir að fylgjast með mér og senda mér hlýjan hug og strauma.Takk fyrir að hafa tekið mig unir þinn verndarvæng þegar ég kom til þín fyrir bráðum 15 árum síðan,það virkaði á mig og virkar enn.Kærleiksknús.

Ps.Gætir þú kannski sett mig sem vin þannig að ég þurfi ekki að staðfesta í mailinu mínu í hvert skipti sem mig langar að kvitta.Knús

Björk töffari (IP-tala skráð) 25.5.2009 kl. 12:23

3 Smámynd: Hlédís

Ævar!

Þótt fjölskylda hefði tekið gengistryggt okurlán til að borga leigu af einbýlishúsi í 20 ár ætti hún samt ekki húsið.

Hlédís, 25.5.2009 kl. 14:28

4 Smámynd: Ævar Austfjörð

Steingrímur!

ég þarf sennilega að lesa þessi plögg aftur. en þangað til verð ég sennilega að játa mig rökþrota 

Hlédís!

Þetta er reyndar allt annað mál en gengistryggðulánoin með 3-6% vöxtum eru alls ekki okurlán.´Hefðbundin íslensk án bæði verðtryggð og óverðtryggð eru hinsvegar okurlán. það að krónan sé ónýtur gjaldmiðill gerir það hinsvegar óheppilegt að taka lán í annari mynt þ.e. ef tekjurnar eru í krónum.

Ævar Austfjörð, 26.5.2009 kl. 10:42

5 Smámynd: Hlédís

Satt segirðu, Ævar!

Að taka gengistryggð lán, verandi með laun í íslenskum, ofmetnum krónum, var auðvitað mest heimska - og kemur vísitölu-fárinu ekkert við.

Hlédís, 26.5.2009 kl. 10:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband