Pjöllur af öllum stærðum og gerðum á Húsavík !

Er sveitarstjóri og sveitarstjórn Húsavíkur algerlega blind vegna viðskipta-tækifæra á því svæði ?

Húsvíkingar senda sveitarstjóra til Reykjavíkur - á fokker.

Fyrirtæki á Húsavík blæða í auglýsingar og kalla eftir samstöðu þjóðarinnar um að byggja upp álver á Bakka !

En - eru Húsvíkingar allir með lepp fyrir augum.

Á heilbrigðisstofnun Þingeyinga á Húsavík hefur lengi verið boðið upp á alls kyns lýta-aðgerðir - sem eru jú ekki ódýr pakki.

Þeir hafa víst sérhæft sig í að laga pjöllur - kynfæri kvenna - og segi ég þetta í fullri alvöru.  Hlustaði á lækni þeirra lýsa þessum aðgerðum.

Hversu mikil eftirspurn er eftir áli í heiminum í dag?

Hversu mikil eftirspurn er eftir flottu lúkki og draumapjöllu í þeim vitfirrta heimi ?

Örugglega fleiri atvinnutækifæri - kostar ekkert að starta batteríinu það er til - engin umhverfisáhrif - og norðlenskar pjöllur um allar koppagrundir !

Húsvíkingar flautið til fundar með Roberti Wessman - Guðlaugi Þór Þórðarsyni - Árna Sigfússyni.

Þið auglýsið eftir ,,öðrum" hugmyndum frá stjórnvöldum - þurfa þær endilega að koma frá stjórnvöldum ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón  Benediktsson

Sæl Alma

Ég er nú ekki með pjöllu svo ég er líklega vanhæfur að tjá um hvernig þær eiga að vera. Sú sem ég hef mest samskipti við er í góðu lagi hvað mig snertir. Ætli Húsvíkingar séu svo mikið í pjölluskoðun eins og þú heldur. Veit ekki um aðra.

Hvernig pjöllur og sprellar (kynfæri karla) "eiga" að líta út er mér líka alveg hulið. Hélt að það skipti ekki höfuðmáli, útlitið. En ég er viss um að þú getur fengið þína lagfærða á Húsavík ef þú vilt!

Nú ætla kínverjar að sleppa plastvæðingunni í umbúðum og fara beint í álumbúðir svo ekki er skortur á markaði fyrir ál í framtíðinni. Á sama tíma er búið að minnka framleiðslugetuna um ca 10-15%.

En hugmynd þín er góð. Og meir en það - hún er það fysta af "eitthvað annað" sem vit er í !

Af hverju eru stjórnvöld að skipta sér af þessu væri nær að spyrja.

Sjáumst á Húsavík!

Sigurjón Benediktsson, 27.9.2009 kl. 19:46

2 Smámynd: Alma Jenny Guðmundsdóttir

Sigurjón pjöllulausi ....... Sko í fyrsta lagi er hugmyndin að sjálfsögðu ekki mín.  Fram að viðtali við lækni á Heilbrigðisstofnun Þingeyinga sem ég hlustaði á í RUV fyrir ca. 4 árum um fegrunaraðgerðir á sköpum kvenna, sem þar eru gerðar - hafði ég bara aldrei og ég segi aldrei velt því fyrir mér hvort mín þyrfti fegrunar við eður ei - en það er nú annað mál.

Semsagt það leynast Húsvískar pjöllur um allt á Íslandi - kannski gætu Húsvíkingar sérhæft sig í þessari þó miður skemmtilegu ,,framleiðslu " - sem sagt horfa til álvinar síns á Helguvíkursvæði og fara í heilsugæsluútrás og halda áfram með fangelsismálin.

Alma Jenny Guðmundsdóttir, 2.10.2009 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband