Frambjóðandi gefur upp skuldastöðu heimilis! Eiga þau hjónin eitthvert ehf.? Eru þau í stjórnum einhverra fyrirtækja? - Annars marklausar upplýsingar

 

Eru þetta opinberar tölur skv. skattframtali?

 

Annars gott framtak en held að það verði að koma fram hvort viðkomandi á fyrirtæki/félag - eignarhaldsfélag.

Einnig finnst mér að koma verði fram hvort frambjóðendur eru í stjórnum einhverra fyrirtækja/félaga eða einhverra sjóða svo sem Sjóðs 9 í Glitni.

 

Annars eru slíkar upplýsingar algerlega marklausar!


mbl.is Birtir fjárráð sín á netinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Algerlega sammála.

Arinbjörn Kúld, 26.2.2009 kl. 01:49

2 Smámynd: Aliber

Hvaða rugl er þetta í þér?

Hér er kona sem birtir allar helstu upplýsingar um fjárhagslega stöðu sína og þú fúlsar við því. Það væri líklegast hluti af eignum heimilisins ef þau ættu hlut í fyrirtæki ekki satt? Ég get ekki tekið mark á því sem þú skrifar á þessa bloggsíðu nema ég viti hvernig sokkarnir þínir eru á litinn og að ég hafi beina sönnun fyrir því að þú sért í raun í sokkum...

Við verðum að taka þessar upplýsingar gildar og þykir mér þetta framtak mjög sniðugt og jafnvel til eftirbreytni fyrir fleiri frambjóðendur. Það er hægt að véfengja allar upplýsingar, sama hversu nákvæmar. Þótt hún væri með ljósrit af skattframtali sínu þá væri hægt að fullyrða að það væri falsað.

Hinsvegar er eðlilegt að vita í stjórnum hvaða fyrirtækja frambjóðendur sitja og gæi hún það eflaust upp ef þú bæðir hana um þær upplýsingar.

kv,

Aliber, 26.2.2009 kl. 10:42

3 Smámynd: Alma Jenny Guðmundsdóttir

Aliber - fyrirtæki er alla jafna ekki á kennitölu viðkomandi einstaklings.  Enda á fyrirtækjarekstur ekkert með heimilisbókhald hvers og eins að gera.

Ég á ekki að þurfa að biðja hvern og einn einstakling um stjórnarsetu í félögum/fyrirtækjum - það er eitt af því sem frambjóðendur eiga sjálfir að koma á framfæri, til þess að hafa allt uppi á borum.

Alma Jenny Guðmundsdóttir, 26.2.2009 kl. 14:45

4 Smámynd: Aliber

Ég á hlut í litlu fyrirtæki. Sá eignarhlutur kemur fram á skattframtali mínu þótt fjármál þess fyrirtækis séu þar ekki. Því er rangt að segja að fyrirtæki komi ekki fram í heimilisbókhaldi.

Hitt er annað mál að þessi kona getur logið til um heimilisbókhaldið rétt eins og stjórnmálamenn (og allir) geta logið til um hvað sem er. 

Ég meinti, ef hún væri spurð þá gæfi hún eflaust upp hvaða stjórnum hún situr í. Sumum kemur það ekki til hugar að gefa upplýsingar um stjórnarsetu þegar hún er ekki til staðar. Hún gefur upp þær upplýsingar sem henni þykja mikilvægar fyrir sitt framboð. Mér er þó því ég kem ekki til með að kjása flokkinn hennar

 bestu kveðjur,

Aliber, 26.2.2009 kl. 18:05

5 identicon

Lesendum DV í gamla daga var talin trú um að allir hefðu aðgang að blaðinu þ.e. þetta væri lýðræðislegt blað og allir gætu skrifað í það. Þar voru oft lesendabréf, bæði undir fullu nafni og svo undir ýmsum nöfnum eins og húsmóðir í Vesturbænum. Voru það oft hægri sinnaðar kellingar með allt á hornum sér.
Ég reyndi að koma lesendabréfi að undir dulnefni, en fékk ekki og var sagt að eingöngu væri birt aðsent efni undir fullu nafni.
Ég veit að fréttastjóri DV á þeim tíma, Geir Andersen, skrifaði lesendabréf undir dulnöfnum, þegar honum fannst vanta hægri sinnuð sjónarmið í blaðið.
Þeir lugu því að lesendum að allir hefðu jafnan aðgang í blaðið. Og þetta er dæmi um fasisma, þar sem fjórða valdið eru fjölmiðlar sem fólk treystir ósjálfrátt. En þetta er faðir Sigríðar.

Sigga (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 17:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband